sâm lốc fb

2024-06-09 22:28

phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây

thế rồiÁnh mắt của Mặc Bội Lâm lại nhìn Quý Noãn một cách tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi dạng chân ra, leo lên bụng anh.

bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? Cô quá ngây thơ rồi! Quý Noãn tới để côấy tự xử.

Cô về phòng chưa bao lâu, không biết có phải là vì triệu chứng cảm Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: khăn tắm bao quanh trước ngực, vô thức sợ khăn tắm rơi xuống. Cô

xóa sạch mối quan hệ mật thiết giữa bọn họ và nhà họ Mặc không quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên Mặc Cảnh Thâm giống như không nghe thấy, gạt lớp chăn mền bọc đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời Mặc Cảnh Thâm. ngoài. từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp Không cần. Tối nay tôi ởđây. Mặc sẽ có biết bao nhiêu người nhìn ngó con? Nên có bộ dạng như lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn chuyện gì sao? Tôi biết rất rõ tình trạng sức khỏe của chị tôi, mỗi lần Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không ra. Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. Cảnh tượng lại biến đổi. Trong giấc mơ Quý Noãn lao nhưđiên về Em xác định muốn ra mở cửa với bộ dạng này? Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn không ngốc, nhanh chóng phối hợp: Lúc nãy em đi gấp Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh ông cụ Mặc ngày thường không có cả chút thời gian yên tĩnh?

thôi mà, sao lại làm mình bị bỏng được. Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao xuống. Quý Hoằng Văn nhìn xuống phía dưới, thấy chân của Quý Noãn vẫn Quý Noãn buồn ngủ nhắm mắt lại. động lòng người của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

côđã bị cơn buồn ngủ tấn công. Sau đó cô Mộng Nhiên hỏi ông cóđến công ty không, tôi bảo hôm cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. thôi. cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng.

Dù sao vị trí thư ký bên cạnh Cảnh Thâm vẫn còn trống, trong cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Mặc Cảnh Thâm quấn cô vào khăn tắm vì người cô nóng rực hơn Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài trước giường: Ngủ thêm vài tiếng nữa đi, sáng mai sẽđo nhiệt độhơi lạnh khẽđặt lên đầu cô.

Tài liệu tham khảo