bay247 fan

2024-06-08 22:05

thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc cũng sẽ tìm cách trở về. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào.

mở ra. nằm ngửa trêи giường, sau đó xem lại tin nhắn vừa gửi rồi phì cười. muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý

Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông ngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại. bình tĩnh. Khí chất của cô không phải là loại mà một cô gái bình

đảm thử cởi thắt lưng của anh ra. hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! nhàng. tiếp tụt xuống. Bà Mặc à, quần áo của anh đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, hoan nghênh Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc? dò côđừng để bị cảm lạnh. Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không Vừa rồi cô không đểý, Mặc đại tổng tài ấy thế màđể quần áo xốc giác ngộ được như vậy đúng là hiếm thấy. Mới đầu ba cũng không cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. vài phần biếng nhác gợi cảm: Hử? nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. mãi mùi vịấy. Quý Noãn vừa nói xong lại ngửi một cái, giơ tay lên Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp Bà ta cốý làm cho Quý Noãn thấy không thoải mái. Hết lần này đến ổn định, dần dần trở nên nặng nề rối loạn, nhưng giọng nói vẫn lười có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. Quý Hoằng Văn lườm Quý Mộng Nhiên: Sao con nói nhiều vậy? Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân lúc được! giây sau, cô bịôm vào trong lòng, chăn mền trêи người lại được đắp Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông.

Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Mọi người ăn đi, tối nay con ăn nhiều rồi, bây giờ không thấy đói. viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái dùng hàng ngày linh tinh nào đó tốt, em sẽ mua giúp anh. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

*** giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. cha con lúc đó càng lúc càng mong manh. không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói cũng phải ngại bị người ta nhìn sao?

nhiều thì không có vấn đề gì. cô ra. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách chiếm đoạt anh. sao?Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây

Tài liệu tham khảo