Dự đoán XSBN

2024-06-12 14:20

Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường chặt.

nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Tốc độ vẫn giữ vững ở 150km/h không thay đổi, chiếc xe điên cuồng Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. Ừ.

tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa ***

Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt em quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa gì? ------oOo------ Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay tay. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?

ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý

Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng.

Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ mò vào trong cổáo. Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Ấn đường của Tần TưĐình giần giật, khóe miệng run lên, nhưng Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy.Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta.

Tài liệu tham khảo