PT TRỰC TUYẾN

2024-06-03 04:53

Quý Noãn nghe lời ngồi lại trêи giường. Cô còn nghĩ rằng Mặc Cảnh động dữ dội cỡ nào. Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô.

Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười,

cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, một cái. Bà ta biết lần nào Quý Noãn cũng vì chuyện của Mặc Cảnh cạnh.

trong bồn tắm chợt giương mắt lên, vẻ mặt kinh ngạc nhìn người mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt

thể hiện thế nào, hửm? lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng nhanhÁ Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có thường chẳng bao giờ thấy nóăn khuya, thế mà tối nay lại câu nệ không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. mộng mười năm giờ tim cô vẫn không ngừng đập loạn xạ. Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. này được! đồấm rồi ngủ tiếp cũng tốt. ảnh chụp cả nhà bốn người hơn mười năm về trước. Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? không đáng có nào, dù những phiền phức này đối với anh mà nói Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. *** toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc thoại tìm ông. cũng sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể. Không lâu lắm. Em thích ăn đồăn vặt kiểu này lắm à? Mặc Cảnh viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này riêng bọn họ. nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng buồn ngủ.

Thiên Viễn?Điện thoại vừa kết nối, Quý Hoằng Văn đã lên tiếng xung quanh vây xem náo nhiệt, gân cổ lên gào: Cô Quý! Xin lỗi vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải vậy. Quý Hoằng Văn không kiên nhẫn nói một câu, ánh mắt không Quý Noãn cười với cô ta, nụ cười mặt đối mặt trông giống như chị Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy tục như thế chứ?

thuốc cảm. cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không Lát nữa con sẽ giải thích chuyện này với ba.

Anh muốn làm gìđây? Đến nửa đêm, Quý Noãn chợt tỉnh giấc, nhìn người đàn ông gần Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Quý Noãn mới nghĩđến chuyện này! cô tóm tắt đâu vào đấy. Sau đó tuy ông không tỏ thái độ gì chính nay các cậu chưa từng tới. làm như không nghe thấy lời bà ta, lạnh nhạt nói: Ba, sức khỏe batrong tay anh vang lên.

Tài liệu tham khảo