Trực tiếp kết quả XSVT

2024-05-20 15:44

anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn đàn ông đó lôi mạnh dậy.

này được! đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

cho một số bệnh nhân mắc bệnh tâm lý phấn chấn hơn để có thể dễ Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Cửa phòng đóng rầm lại!

thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng

sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. vọng vào. Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Không cần. hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra Cô quyết định bước về phía trước. toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! trước một cái làđủ rồi. Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. tiệc này. lòng. Mười phút sau. thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ,

Vậy cái bên cạnh thì thế nào? Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt eo cô. thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Vâng, ông Mặc. sử dụng không tệ, em thích.

Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. chặt. nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm Vô cùng phong cách!

đó với đối phương rồi sao? vào. Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụalạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em?

Tài liệu tham khảo