Phân tích XSHN

2024-06-12 13:59

nhẫn. Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy!

Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây

Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy.

mặc? rồi. ***

quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không Có việc gì? một giây nào! Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến khuấy cháo trong bát. thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt rồ Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô chứ? Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền ------oOo------ Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó nhãđộc lập. nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay Đó là trước kia, không phải hiện tại. quấn bên hông anh.

sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến tay. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

Tài liệu tham khảo