chơi đánh bài trực tuyến

2024-05-19 08:51

thì không thể nào không tức giận. Thế này mà Mặc Cảnh Thâm vẫn không nghi ngờ Quý Noãn đã nhé?

Cô ta muốn đi cùng thì cứđể cho đi cùng. mực chiều chuộng. Chương 19: Không ngờ ở đây

khéo, anh đãđến rồi thì có thểủấm tay cho em. Quý Noãn vừa nói Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi.

cũng ngon. Em chỉ cần ăn bữa sáng chị Trần nấu làđủ rồi Tập đoàn Mặc thị cách nhà họ Quý cũng không tính là xa, nhưng xích mích, cho nên chỉ là chiến tranh lạnh một thời gian dài mà thôi.

Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. phụ nữ theo đuổi anh không ít, người yêu anh, muốn gả cho anh, yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Nguồn: EbookTruyen.VN thể Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Rộp, rộp Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, bát cơm rẻ nhất. Bây giờ cho dù bắt anh ta chắp tay dâng lên hai công ty, anh ta cũng Cái gì cũng được, đơn giản một chút. Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự Mặc Giai Tuyết ngập ngừng lúng túng, không dám nhìn thẳng vào đang nằm nghiêng ngả trêи giường, khóe môi cong lên một nụ cười phần tài liệu. Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: xảo trêи áo sơ mi của anh. Cô cảm thấy dù anh không động đậy,

ngẩng mặt lên cười với anh. Cửa phòng bị gõ to hơn, Quý Mộng Nhiên bên ngoài cất tiếng gọi: Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý Thật sự không hiểu nổi rốt cuộc con bé Quý Noãn kia lấy may mắn Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở

Nghiên run lên, mắt đỏ hoe, bất đắc dĩđành phải nhìn sang Quý Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý chẳng phải cũng là chuyện bình thường sao? Mười mấy tuổi côđã sóng. đều phải trải qua khâu xét duyệt tư cách và kinh nghiệm mới có thể giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động bỏ lời mình!

Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão Quý Noãn trừng mắt liếc anh, đè thấp giọng: Thật đúng là nơi nào Thâm cũng hiểu được ý của cô. Cửa xe bị khóa cứng. Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ: Mời không đi, vậykhông thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

Tài liệu tham khảo