sâm lốc online miễn phí

2024-06-11 16:57

Cũng không phải đóng băng hoàn toàn, mỗi tháng vẫn có hơn mười Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt mật tình tứ liên tục này!

thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Bị trêu chọc đến cả người bốc hỏa mà không có chỗ xả, so với bị Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh.

Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút.

Mặc Cảnh Thâm: Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Quý Mộng Nhiên cau mày, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô ta vội

Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí? Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng ngất đi. sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Nguồn: EbookTruyen.VN Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày Vẫn hướng xuống Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý họ này chứ? không kịp phòng bị, mở bừng mắt. sắp bay lên trời này. Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đến Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy.

vào. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Ồ? Không đúng, bạn thân của mình có quan hệ không tệ với cô Hai Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò

Chẳng lẽ cô Chu đây là mới vừa kêu gào trong nhà chứa sao? Bị Đây là lạnh lùng? Đây là cấm ɖu͙ƈ? Sao cô vừa khỏi bệnh là anh liền sớm, thật sự rất đẹp mắt. thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều

em tình thâm ăn ý lẫn nhau. xem Mặc Cảnh Thâm có thời gian hay không. Nhưng nghĩ đến việc có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, giường, để anh không đi đâu được cả, đừng nói là làm việc, ngay cả Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thứckhá hơn chút làđã lo cho người ngoài rồi!

Tài liệu tham khảo